Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Wednesday, August 29, 2018

Đăng xuất tài khoản Apple ID, iCloud ra khỏi iPhone, iPad



Khi bạn không muốn sử dụng tài khoản Apple ID, iCloud trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad nữa thì việc đăng xuất chúng ra khỏi thiết bị là điều cần thiết. Chủ đề chính của bài viết hôm nay mà chúng tôi muốn đề cập tới đó là chỉ dẫn các bạn đọc cách đăng xuất, log out tài khoản Apple ID, iCloud ra khỏi điện thoại iPhone, iPad.

đăng xuất tài khoản icloud, apple id - hình 1

Quá trình đăng xuất, thoát khỏi tài khoản iCloud trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS không quá khó, mọi người có thể dành vài phút để tham khảo bài hướng dẫn của mình ở bên dưới đây nha.

Giới thiệu và Các bước thoát khỏi Account Apple ID

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc khái niệm về tài khoản iCloud, Apple ID đồng thời hướng dẫn các bạn đọc thực hiện từng bước chi tiết nhất để đăng xuất tài khoản Apple ID, iCloud trên điện thoại iPhone, iPad.

Khái niệm chính về Apple ID & iCloud

+ iCloud là gì?

iCloud được ví như là một dịch vụ đám mây do Apple phát triển, dịch vụ này được sử dụng miễn phí trên hệ điều hành iOS, với iCloud người dùng có thể đồng bộ hóa các dữ liệu cần thiết trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad & iPod Touch như Danh bạ, tin nhắn, ghi chú, hình ảnh, âm thanh, tin nhắn, v.v.

+ APPLE ID là gì?

Apple ID được ví như là một chiếc "Chứng minh thư" cho phép người dùng sử dụng nó để đăng nhập vào các website chính của hãng Apple.

Với tài khoản Apple ID trên điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch các bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác của hãng này như: iCloud, các dịch vụ cửa hàng ứng dụng (App Store, MAC Store, iTunes Store và iBooks Store,...).

Tài khoản ID Apple được coi là chiếc chìa khóa vạn năng để bạn sử dụng các dịch vụ của Apple như iTunes, iCloud hay App Store; những tính năng này là một phần hấp dẫn người dùng với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của hãng Apple.

Nhưng nếu bạn không bảo mật cẩn thận thì những thông tin riêng tư có thể rơi vào tay kẻ xấu, đó là điều mà người dùng công nghệ thông tin cần tránh gặp phải.

Cách thoát khỏi tài khoản Apple ID, iCloud trên thiết bị cài iOS

Có hai cách để đăng xuất tài khoản iCloud, Apple ID:

+ Cách thứ nhất: Khôi phục lại điện thoại iPhone, Máy tính bảng iPad & iPod Touch

Cách làm này vô cùng an toàn đối với người dùng điện thoại chạy hệ điều hành iOS, nếu điện thoại của bạn có đăng nhập tài khoản iCloud thì sau khi khôi phục lại hệ thống sẽ hỏi bạn một số câu hỏi liên quan đến tài khoản này.

đăng xuất tài khoản icloud, apple id - hình 2

Tuy nhiên, mình khuyên các bạn chỉ áp dụng cách này khi và chỉ khi bạn vẫn còn nhớ mật khẩu của tài khoản đó nhé.

+ Cách thứ hai: Đăng xuất khỏi tài khoản iCloud - APPLE ID ngay trên thiết bị iPhone, iPad của bạn.

Bước thứ nhất: Trên giao diện chính của điện thoại iPhone, iPad các bạn hãy vào mục Cài đặt - Settings.

đăng xuất tài khoản icloud, apple id - hình 3

Bước thứ hai: Trong mục Cài đặt, người dùng hãy tìm đến mục "iTunes and App Store".

đăng xuất tài khoản icloud, apple id - hình 4

Bước thứ ba: Ở bước này, người dùng iOS hãy nhấn chọn Apple ID ở ngay đầu tùy chọn iTunes and App Store.

đăng xuất tài khoản icloud, apple id - hình 5

Bước cuối cùng: Bạn hãy nhấn chọn dòng "Sign Out" để hệ thống bắt đầu đăng xuất khỏi tài khoản Apple ID, iCloud của bạn trên điện thoại iPhone, iPad nhé.

đăng xuất tài khoản icloud, apple id - hình 6

Có thể nói rằng điện thoại iPhone hay iPad là một trong những thiết bị thiết bị mang tính cá nhân, có rất nhiều chức năng quan trọng đối với người dùng. Và bạn là người dùng điện thoại iPhone, iPad đôi khi bạn sẽ không thể từ chối để cho người khác hoặc là bạn bè mượn máy được, vì vậy trước khi để chiếc iPhone, iPad của bạn rơi vào tay người khác thì điều mà chúng tôi khuyên bạn nên làm đó là hãy đăng xuất (sign out) tài khoản APPLE ID, iCloud ra khỏi thiết bị nhé.

Vậy là khi điện thoại chạy hệ điều hành iOS của bạn rơi vào tay người khác, họ vẫn có thể sử dụng iPhone, ipad của bạn như vào chơi game, lướt mạng nhưng không dùng dưới danh nghĩa tài khoản của bạn và đặc biệt là tránh bị lộ các thông tin lưu trữ như trên iCloud.

Chỉ với bốn bước đơn giản và dễ dàng thực hiện là các bạn có thể đăng xuất, thoát khỏi tài khoản Apple ID, iCLOUD trên điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch rồi nhé. Chúc các bạn thành công!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật