Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Thursday, July 24, 2014

Hướng dẫn nhảy vùng cao, thùng cao game đột kích, game cf



DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Game đột kích là một trong những game hấp dẫn được nhiều game thủ trẻ tuổi yêu thích, Nếu có thể quen với một số thủ thuật quáy bấu vật, nhảy vùng cao bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trước mắt những game thủ khác, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhảy vùng cao, nhảy thùng cao khi chơi game đột kích, chơi game cf.

hướng dẫn nhảy vùng cao trong game đột kích

Với 4 bước cơ bản dưới đây bạn sẽ có thể làm chủ được thủ thuật nhảy vùng cao trong game đột kích:

Chi tiết cách nhảy vùng cao, nhảy thùng cao trong game đột kích, game cf

Hãy thực hiện theo các bước dưới đây, lưu ý đọc kỹ và làm theo thật chính xác để có thể thành công trong việc nhảy vùng cao trong game đột kích thành công ngay từ bước đầu.

Bước 1: Trong nhảy cao trong game đột kích

+ Bước đầu tiên trong nhảy vùng cao trong game đột kích: Bạn cần úp mặt vào tường, rút cận chiến ra.

Bước 2: Trong nhảy cao trong game cf

+ Tiếp theo bạn giữ phím W, tầm khoảng 3 giây thì giữ đồng thời cả nút W + nút S và nhảy lên. Nếu như bạn chưa quen với cách căn thời gian thì bạn có thể làm quen bằng cách dùng C.C chém vào tường khoảng 4 tới 5 lần gì đó.

hướng dẫn nhảy thùng cao trong game đột kích

Bước 3: Trong nhảy cao trong game bắn súng

+ Tới khi nào chạm đất thì bạn giữ thêm nút "SHIFT" sau đó đợi khoảng 2 giây sau đó nhảy lên nữa là OK. Nếu như bạn không quen căn thời gian thì chém vào tường 3 lần rồi sau đó nhảy lên.

Bước 4: Trong nhảy thùng cao trong game bắn súng đột kích

+ Nếu như trong quá trình nhảy cao trong game đột kích bạn cảm thấy hoặc thấy vướng vào tường thì hãy bấm nhảy lên một vài phát nữa, để tránh từng trạng nhân vật game đột kích của bạn bị rơi và chết oan uổng.

Nói chung kỹ thuật chỉ đơn giản thế thôi, chúc bạn thành công!


No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật