Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Thursday, July 3, 2014

Cách chống mất mật khẩu tài khoản game đột kích, nick cf



DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Game đột kích, một trong những game bắn súng online nổi đình nổi đám và có vị thế lâu đời mà tôi từng biết, bên cạnh trò chơi đế chế thì đột kích ngày nay vẫn không ngừng phát triển và lớn mạnh. Bên cạnh sự lớn mạnh đó game thủ lại gặp phải một vấn đề lớn đó là tình trạng bị chôm chỉa mất mật khẩu tài khoản game đột kích, game cf.
- Vậy thì làm thế nào để bảo vệ tài khoản và mật khẩu game cf, tài khoản đột kích của bạn? bài viết này chúng tôi sẽ làm rõ những trường hợp khiến bạn có thể mất tài khoản và cách phòng chống, bảo vệ tài khoản và mật khẩu game đột kích.
phòng tránh mất mật khẩu, password game đột kích, game cf

Những nguyên nhân làm mất mật khẩu tài khoản game đột kích, mất nick game cf và cách phòng chống:

- Hiểu rõ những điều dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản game đột kích và thành quả cày cuốc game cf ngày đêm bên các chiến hữu của mình, đừng chủ quan, hãy xem xét thật kỹ và thực hiện các thay đổi cần thiết, nếu không muốn tài khoản game đột kích, tài khoản cf rơi vào tay người khác.

1. Nguyên nhân làm bạn có thể mất mật khẩu tài khoản game đột kích, game cf:

- Đặt mật khẩu quen thuộc như: 123456, matkhau,khongaibiet,password,987654321,111111,999999 v.v. là nguyên nhân gây mất mật khẩu game đột kích phổ biến hiện nay, do thói quen hoặc nghĩ rằng chắc chẳng ai muốn lấy mật khẩu của mình đâu nên thường để cho dễ nhớ các bạn đặt mật khẩu quen thuộc như thế, bạn phải nhớ người nào muốn lấy mật khẩu đột kích của bạn họ sẽ thử những mật khẩu này đầu tiên đấy.
- Đặt mật khẩu cf trùng với tên hoặc gần giống với tài khoản đăng nhập, ngày tháng năm sinh, với một vài chiêu khai thác người ta có thể biết tên và tài khoản đột kích của bạn, sau đó thì thử mật khẩu bằng những thông tin đó.
mật khẩu đột kích phải đủ khó để không thể đoán
- Đăng nhập mật khẩu game cf ở nơi đông người như quán nét mà không để ý rằng có người đang theo dõi và nhìn trộm bạn từ đằng sau hoặc đằng xa, họ có thể nhìn cách bạn gõ bàn phím và đoán ra.
- Đăng nhập ở máy tính bị nhiễm phần mềm theo dõi bàn phím, bạn gõ gì phần mềm đều ghi lại và gửi về cho kẻ tấn công mật khẩu cf.

2. Cách phòng và chống mất mật khẩu, password tài khoản game cf, game đột kích:

- Mật khẩu đột kích phải đặt khác với những mật khẩu quen thuộc, khác tên và không bao gồm thông tin của bạn như tên tuổi, ngày sinh tên bố mẹ v.v
- Mật khẩu game cf phải dài từ 8 ký tự trở lên và phải bảo gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký hiệu đặc biệt như: T0iY3uM@1420
- Nếu buộc phải đăng nhập đột kích ở nơi công cộng hãy nhập thật kín đáo, đôi khi nên tạo động tác giả để nghi binh.
bảo vệ mật khẩu game bắn súng cf, đột kích
- Đối phó với phần mềm nghe lén thì bạn nên cài trình diệt virus và quét sơ qua, hoặc mật khẩu nên đặt có các chữ cái và ký tự đặc biệt, vì khi gõ những ký tự này ta phải nhấn phím SHIFT và mấy chương trình nghe lén thông thường không thể bắt được phím gì ngoài phím SHIFT cả :D
DangNhapDotKich.BlogSpot.com chúc bạn luôn giữ được tài khoản đột kích của mình!


No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật