Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Saturday, October 25, 2014

Cách hack nick game đột kích và phương pháp phòng chống



DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Hiện nay tình trạng hack nick game đột kích vẫn đang hoành hành và nhiều game thủ vẫn đang mất những tài khoản game mà họ đã dày công cày cuốc hàng ngày, bài viết này sẽ giải thích cho bạn một số cách hack nick game đột kích mà những người trộm tài khoản game đột kích đã dùng để thực hiện đồng thời chia sẻ cho bạn các phương pháp phòng chống nhằm đảm bảo tài khoản game đột kích của bạn được an toàn nhất.

hack nick game đột kích

Bạn lưu ý, bài viết này chỉ mang tính chất giới thiệu giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chôm tài khoản game đột kích nhằm biết cách nhận biết mà phòng tránh chứ không hướng dẫn bạn thực hiện. DangNhapDotKich.BlogSpot.com sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về những hành vi không hợp pháp của bạn.

Cách hack game đột kích và biện pháp phòng chống bảo vệ tài khoản mật khẩu game đột kích

- Những nội dung tôi trình bày ở đây thể hiện thực trạng hiện tại, vì vậy nếu không muốn mất tài khoản game đột kích thì bạn không nên bỏ qua những cảnh báo, mà cần đọc kỹ để cảnh giác trước những hành vi gây hại cho tài khoản game cf của bạn.

Các cách hack mật khẩu game đột kích

+ Nếu bạn chia sẻ nickname và thông tin cá nhân liên quan tài khoản game đột kích ra ngoài, nhiều khả năng bạn sẽ dễ bị mất mật khẩu bởi kiểu tấn công đoán mò, mật khẩu quá dễ kiểu: khongaibiet, password, 123456 .. rất dễ bị đoán

+ Sử dụng phần mềm nghe lén bàn phím , chụp màn hình: Đối tượng sẽ sử dụng một chương trình chạy ẩn ở máy tính mà bạn có thể sẽ sử dụng để đăng nhập vào game đột kích, khi bạn gõ mật khẩu đột kích và tài khoản đột kích mọi thông tin sẽ bị chương trình này lưu lại và gửi vào email của kẻ tấn công.

+ Họ tạo một trang giống đăng nhập vào id.vtc.vn - trang quản lý tài khoản game đột kích và lừa bạn vào đó, bạn sẽ tưởng đây là trang của vtc game và nhập username, password game cf vào, vậy là họ sẽ biết được thông tin của bạn.

+ Họ tạo một ứng dụng giống game đột kích, khi bạn mở game đột kích lên bạn sẽ điền mật khẩu và password vào đó vậy là họ có thể biết được thông tin tài khoản game đột kích của bạn.

+ Người tấn công có thể tạo một ứng dụng giả chương trình hack tài khoản game đột kích rồi lừa những người đang muốn hack tài khoản game của người khác bằng cách bảo họ nhập tài khoản và mật khẩu game đột kích hiện tại của chính bạn vào.

phòng chống hack mật khẩu tài khoản đột kích

Cách đảm bảo tài khoản game đột kích không bị hack

+ Không đặt mật khẩu đột kích theo ngày sinh hoặc những mật khẩu phổ biến

+ Chỉ đăng nhập vào game đột kích hoặc id.vtc.vn từ máy tính tin cậy hoặc những máy tính đã được quét virut và không có ứng dụng theo dõi bàn phím chạy ẩn nào.

+ Không đăng nhập vào các trang web không phải là id.vtc.vn bằng username, password game đột kích.

+ Trước khi mở game đột kích để đăng nhập vào chơi, phải đảm bảo rằng bản game của bạn là thật, nếu như bạn đăng nhập mấy lần đúng mật khẩu mà vẫn không vào được thì nhiều khả năng bạn đã dính phải phần mềm gián điệp, bạn nên tìm bản game đột kích chuẩn , đăng nhập vào xem có được không, sau đó thì đổi mật khẩu đột kích nhanh còn kịp

+ Không nên đi hack tài khoản của người khác và không điền bất cứ username, password vào phần mềm nào vì bất cứ lý do gì.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu được cách tài khoản của mình có thể bị chôm chỉa mà đề phòng!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật