Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Wednesday, November 16, 2016

Một số loại trò chơi online sẽ quay trở lại trong năm 2016



Hiện tại công nghệ được cải tiến, có rất nhiều thể loại game mobile online được ra đời và năm nay, năm 2016 này các loại trò chơi đã từng gây bão một thời sẽ quay trở lại để phục vụ người chơi game tốt hơn.

Bài viết hôm nay của mình sẽ liệt kê ra những thể loại Game Mobile Online sẽ trở thành xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2016, các bạn cùng kham thảo các chi tiết cụ thể bên dưới nha.

Một số loại trò chơi online sẽ quay trở lại trong năm 2016 + Hình 1

Giới thiệu một số thể loại trò chơi sẽ quay trở lại trong 2016

Sau đây, mình xin giới thiệu cho các bạn một số chi tiết về các trò chơi online có xu hướng được nhiều người chơi game lựa chọn nhiều nhất trong năm 2016, các bạn hãy cùng mình khám phá ra các thể loại game mobile online này nhé.

Những trò chơi được nhiều người lựa chọn nhất trong năm nay (2016):

Dự kiến năm 2016, sự quay trở lại của các loại trò chơi hành động chiến thuật, hành động nhập vai, game Liên Minh Huyền thoại (tải lmht), Chiến Dịch Huyền Thoại, game DOTA 2, v.v sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Game Mobile Online Việt Nam.

1, Trò chơi MOBA:

Tên tiếng Anh đầy đủ là Multiplayer Online Battle Arena có nghĩa là đấu trường trực tuyến nhiều người chơi, tựa game này bắt đầu nở rộ lên từ khi Riot Games công bố League of Legends tức là trò chơi Liên Minh Huyền Thoại.

MOBA là 1 thể loại game multiplayer (Nhiều người chơi) sở hữu cách chơi đặt rất nặng chiến thuật và đồng đội.

Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của LoL - Game Liên Minh Huyền thoại trên toàn thế giới thì dĩ nhiên là cái tên MOBA cũng trở thành từ đầu tiên được nhắc đến mỗi khi đề cập tới một game có lối chơi tương tự như vậy.

Một số loại trò chơi online sẽ quay trở lại trong năm 2016 + Hình 2

Tuy nhiên sức hút của Liên Minh Huyền thoại đang có chiều hướng tăng lên nhưng trò chơi đấu trường trực tuyến - Multiplayer Online Battle Arena cũng không thua kém đâu nha.

Hiện tại, một tin vui cho những ai không có máy tính để chơi game, trò chơi MOBA có rất nhiều phiên bản Quốc tế được ra mắt, tại Trung Quốc, các dòng điện thoại thông minh của nước này hiện tại cho phép người dùng có thể tải và cài đặt game MOBA về máy để chơi, rất thuận tiện, đơn giản và chơi game dễ dàng nữa nha.

2, Trò chơi MMORPG:

Tên đầy đủ của trò chơi này trong tiếng Anh là Massively Multiplayer Online Role-Playing Game có nghĩa là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi.

Đây là một dạng trò chơi RPG - nhập vai nhưng có nhiều người chơi giao tiếp với nhau thông qua người điều khiển thay vì chỉ giao tiếp với các nhân vật NPC của game - thông một máy chủ (server) của nhà cung cấp quản lý.

Ở Việt Nam, các game MMORPG cũng đã bắt đầu xâm nhập vào thị trường thông qua các nhà phân phối như VNG, VTC, FPT Online, Asiasoft, VDC từ tháng 6/2005.

Cốt truyện của loại game này lấy từ tân hiệp, kiếm hiệp đến Tam Quốc và mặc dù vẫn gặp nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng trò chơi này vẫn giữ vững vàng vị trí của chúng trên bảng xếp hạng các loại trò chơi trực tuyến được nhiều người yêu thích nhất.

Một số loại trò chơi online sẽ quay trở lại trong năm 2016 + Hình 3

3, Trò chơi Đa thể loại:

Tựa game này đã bùng nổ và làm mưa làm gió trên thị trường Game Mobile Online Việt vào năm 2015, game này có rất nhiều thể loại kết hợp với nhau như nhập vai + thẻ bài + chiến thuật là tính năng kết hợp mới vô cùng độc đáo, thú vị dành cho cộng đồng game thủ Việt.

Một số loại trò chơi online sẽ quay trở lại trong năm 2016 + Hình 4

Thể loại game này có lối chơi rất đặc sắc, cốt truyện trong trò chơi đa dạng, có cấu hình nhẹ nhưng lại mang tính giải trí cao, hiện tại trò chơi này đã có mặt trên các dòng điện thoại thông minh, trên thị trường Quốc Tế, Game đa thể loại này đang phát triển và thay đổi một số tính năng mới, đặc biệt là nó có những tựa game có tới 4-5 thể loại khác nhau tạo lên nữa nha.

4, Trò chơi TPS:

Tên đầy đủ của tựa game này trong tiếng Anh: Third Person Shooter - Có nghĩa là thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba.

Khi tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ được nhìn thấy toàn bộ nhân vật của mình trên màn hình.

Tại Việt Nam chúng ta, có rất nhiều thể loại trò chơi bắn súng nhưng không được nhiều game thủ ưa thích, tuy nhiên game bắn súng góc nhìn thứ ba TPS lại khác, bởi vì cách thức chói game này không khó, các bạn có thể điều khiển nhân vật của mình dễ dàng hơn.

Một số loại trò chơi online sẽ quay trở lại trong năm 2016 + Hình 5

Một loại game mới được ra đời đó là Chiến Dịch Huyền Thoại - Trò chơi bắn súng TPS của NPH Garena, dự kiến trong năm 2016 này sẽ mang đến cho người chơi một tựa game eSport đầu tiên trên thiết bị di động, các dòng điện thoại thông minh, các bạn hãy chuẩn bị chào đón tựa game này trên điện thoại của mình nhé!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết của mình, còn có rất nhiều thể loại game khác nữa, nhưng những thể loại Game Mobile Online mà mình liệt kê ở trên sẽ trở thành xu hướng trong năm 2016 các bạn hãy chờ đón nha.

Chúc các bạn vui vẻ!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật