Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Wednesday, November 18, 2015

Hướng dẫn mua ứng dụng cho Windows Phone



Trên các chợ ứng dụng của Android là CH Play, của iOS là Apple Store, hay của Blackberry là Blackberry Word bên cạnh nhiều ứng dụng miễn phí còn có nhiều ứng dụng trả phí với những tính năng hấp dẫn và nổi trội. Để mua được một ứng dụng trên chợ ứng dụng trực tuyến không phải là điều đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, đặc biệt là đối với người dùng ở Việt Nam. Các hình thức thanh toán hiện nay trên các chợ trực tuyến chủ yếu vẫn là thanh toán qua thẻ visa, mastercard hoặc thẻ Paypal mà những loại thẻ này không phải ai cũng có hoặc biết sử dụng.

Hướng dẫn mua ứng dụng trên Windows Phone

Có lẽ xuất phát từ sự bất tiện cho người dùng này mà Windows Phone đã có một hình thức hỗ trợ thanh toán mới, mang tính đột phá đó là thanh toán bằng tài khoản điện thoại. Việc nạp thẻ điện thoại vào tài khoản là việc dễ dàng hầu như không gặp vướng mắc khó khăn nào. Nếu so với việc ra ngân hàng thì hình thức này gọn nhẹ, dễ dàng hơn rất nhiều.

Hướng dẫn mua ứng dụng trên Windows Phone.

Để mua được ứng dụng trên Windows Phone bằng tài khoản Viettel phải thực hiện như thế nào? Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc đó.

Các bước thanh toán khi mua ứng dụng trên Windows Phone

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản của Microsoft trên điện thoại.

Truy cập vào mục "Cài đặt" => chọn đến mục "Email + tài khoản" => Chọn "Thêm tài khoản" => trong mục này chọn tiếp mục "Tài khoản Microsoft" để đăng nhập vào tài khoản của Microsoft.

Hướng dẫn mua ứng dụng cho Windows Phone - Hình 1

Nếu như chưa có tài khoản của Microsoft hãy bấm nút tạo tài khoản mới trên Microsoft. Ở đây bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin cơ bản như tên, địa chỉ email muốn tạo, mật khẩu, số điện thoại hoặc email để xác nhận. Sau khi đã xác nhận qua điện thoại hoặc email, tài khoản Microsoft của bạn đã được tạo và tự động đăng nhập trên máy.

Hướng dẫn mua ứng dụng cho Windows Phone - Hình 2

Bước 2: Sau khi đăng nhập xong, bạn có thể lên chợ ứng dụng của Windows Phone và thoải mái lựa chọn những ứng dụng mà bạn yêu thích. Đối với máy chọn vùng và ngôn ngữ tiếng Việt, hệ thống sẽ tự động hiển thị giá tiền của ứng dụng bằng VNĐ để người dùng dễ quyết định và thanh toán.

Hướng dẫn mua ứng dụng cho Windows Phone - Hình 3

Một số ứng dụng có hai chế độ: Dùng thử hoặc mua. Nếu chọn chế độ "Dùng thử" bạn sẽ được dùng phiên bản bị giới hạn thời gian sử dụng hoặc tính năng nhưng không mất tiền. Khi đã quyết định mua ứng dụng, Bạn hãy bấm nút Mua.

Hướng dẫn mua ứng dụng cho Windows Phone - Hình 4

Sau khi bấm nút mua, Hệ thống sẽ chuyển bạn tới mục "Thiết lập tài khoản". Ở đây có thể hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận ngày sinh một lần nữa. Sau khi chờ một lúc, máy sẽ chuyển tới màn hình Xác nhận mua hàng, trong đó hình thức thanh toán sẽ được mặc định là Viettel Account, chính là tài khoản điện thoại của bạn. Nếu như trước đó đã thêm thẻ tín dụng vào tài khoản nhưng muốn chọn tài khoản Viettel, bạn bấm vào hình thức thanh toán để chọn.

Sau khi ấn nút "Mua" là bạn đã mua thành công ứng dụng mình mong muốn.

Nếu có nhu cầu mua nhiều ứng dụng khác nữa trên chợ ứng dụng Windows Phone bạn đã có thể dễ dàng thực hiện một cách đơn giản hơn - với điều kiện là tài khoản điện thoại của bạn còn tiền.

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc các bạn thực hiện thành công và sở hữu những ứng dụng mà mình mong muốn!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật