Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Tuesday, June 2, 2015

Cách xem và xóa các mật khẩu đã lưu ở trình duyệt Cốc Cốc



Bài viết hướng dẫn chi tiết cách xem các mật khẩu đã lưu ở trình duyệt Cốc Cốc và xóa các mật khẩu được lưu lên cốc cốc một cách nhanh gọn lẹ.

Để có thể đăng nhập nhanh các trang web trên Internet, cốc cốc cũng cung cấp tính năng lưu mật khẩu lên trình duyệt như Chrome và Firefox. Tính năng này khá hay ở chỗ là nếu khi nào bạn quên mật khẩu của tài khoản nào đó, bạn có thể mở phần quản lý mật khẩu của Cốc Cốc ra để xem. Đồng thời cũng có thể xóa các mật khẩu nhạy cảm đã trót lưu lên Cốc Cốc như: xóa mật khẩu Facebook khỏi cốc cốc, xóa mật khẩu gmail khỏi cốc cốc chẳng hạn

Xem và xóa mật khẩu đã lưu trên Cốc Cốc
Xem và xóa mật khẩu đã lưu trên Cốc Cốc

Hướng dẫn hiển thị và xóa các mật khẩu đã lưu vào trình duyệt Cốc Cốc

Bạn lưu ý: Bạn nên ghi nhớ kỹ thủ thuật này bởi vì nó rất quan trọng, nắm rõ phần quản lý mật khẩu của Cốc cốc ngoài việc bạn có thể xem các mật khẩu đã lưu ra thì bạn còn có thể xóa các mật khẩu bị lưu vào khác để tránh bị mất cắp tài khoản, mật khẩu. Nhiều người lưu mật khẩu Facebook vào cốc cốc rồi bị người khác xem và trộm mất facebook đấy.

Cách mà Cốc Cốc đã lưu mật khẩu của bạn vào trình duyệt:

- Nhiều người tò mò bảo ủa sao mình nhập mật khẩu có một lần mà những lần sau vào không cần mật khẩu gì mà nó cứ đăng nhập được vào vậy. Đó chính là công dụng của tính năng lưu mật khẩu của trình duyệt Cốc Cốc đó bạn.

- Thực ra không phải là bạn không làm gì, mà nhiều khả năng là theo bản năng bạn đã yêu cầu Cốc Cốc thực hiện điều đó. Đôi khi tới trang web nào mới, khi đăng nhập vào bạn sẽ được hỏi có lưu mật khẩu vào trình duyệt không như ở hình dưới đây. Khi bạn nhấn "Lưu mật khẩu" thì mật khẩu sẽ được lưu vào Cốc Cốc

Lưu mật khẩu vào Cốc Cốc
Khi nhấn Lưu mật khẩu, thì mật khẩu sẽ được lưu vào Cốc Cốc

Vào xem các mật khẩu đã được lưu ở Cốc Cốc

- Bước 1: Vào phần cài đặt của trình duyệt web Cốc Cốc

Vào phần cài đặt Cốc Cốc
Vào phần cài đặt Cốc Cốc

- Bước 2: Trong phần cài đặt Cốc cốc bạn vào phần "Hiển thị cài đặt nâng cao", sau đó nhấn vào phần "Quản Lý mật khẩu"

Vào phàn quản lý mật khẩu Cốc Cốc
Vào phàn quản lý mật khẩu Cốc Cốc

- Bước 3: Để xem mật khẩu đã lưu của một trang web nào đó, bạn chỉ cần nhấn vào phần dấu ******* của dòng đó, rồi chọn hiển thị như hình dưới đây (mật khẩu sẽ hiện ra)

Hiện mật khẩu đã lưu ở cốc cốc
Hiện mật khẩu đã lưu ở cốc cốc

Cách Xóa mật khẩu đã lưu ở trình duyệt Cốc Cốc

- Để đảm bảo người khác không thấy được mật khẩu của bạn, tốt nhất bạn nên xóa chúng khỏi phần quản lý mật khẩu của Cốc cốc đi. Cách làm như sau:

- Bước 1: Vào phần cài đặt cốc cốc, tiếp theo vào phần "Hiển thị cài đặt nâng cao", chọn phần "Quản lý mật khẩu" như bước 1, 2 ở trên.

- Bước 2: Từ danh sách các mật khẩu đã được lưu, bạn chọn vào một trang web nào đó, bạn sẽ thấy phần mật khẩu ******* hiện ra dấu X, để xóa mật khẩu đó đi bạn chỉ cần nhấn vào dấu X là xong.

Xóa mật khẩu lưu ở Cốc Cốc
Xóa mật khẩu lưu ở Cốc Cốc

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc Bạn thành công!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật