Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Sunday, April 5, 2015

Tải Game Vua Bóng Rổ - Hướng dẫn cách tải phiên bản mới nhất



Tải Game Vua bóng rổ - Vua bóng rổ là một game thể thao âm nhạc hấp dẫn, với hình ảnh và âm thanh sống động online duy nhất hiện nay, sẽ làm cho người chơi có được những giây phút thoải mái nhất,hấp dẫn nhất như đang trực tiếp tham gia vào trò chơi bóng rổ thực thụ vậy... Bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tải game vua bóng rổ về máy tính và cài đặt để chơi.

tải game vua bóng rổ

Hướng dẫn Tải Game Vua Bóng Rổ - Online - Game thể thao

Bản cài đặt Game Vua bóng rổ không nặng lắm chỉ có tầm 610 MB vì vậy yêu cầu dung lượng trống tối thiểu trên máy bạn nên là 800MB - 1GB trở lên, muốn tải nhanh thì nên tải ở nơi có tốc độ Internet nhanh một chút.

Link bài viết:

Hướng dẫn tải phiên bản 1021 Game vua bóng rổ.

- Phiên bản mới nhất khi tôi viết bài này là phiên bản Vua Bóng Rổ 1021 (Vua Bóng Rổ - Bản cài đặt đầy đủ - 1021 - 610 MB) bạn có thể tải về bằng cách nhấn vào nút "Tải Về Máy" ở dưới đây:

tải game vua bóng rổ về máy

- Rất có thể thời điểm bạn đang đọc bài viết này thì Game Vua Bóng Rổ đã cho ra mắt phiên bản mới, vậy nên bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây để tải phiên bản mới nhất, cũng như bản cập nhật nâng cấp phiên bản game vua bóng rổ cũ của bạn.

Hướng dẫn tải phiên bản mới nhất Game Vua Bóng Rổ

- Hãy truy cập vào trang tải game vua bóng rổ tại Server của VTCGame: http://vtcgame.vn/download-games/22, bạn sẽ bắt gặp giao diện như sau:

tải game vua bóng rổ

- Nếu muốn tải bản cài đặt đầy đủ cho phiên bản Game Vua Bóng Rổ mới nhất, bạn nhấn vào nút "Tải Về" ở vị trí số (1), mũi tên màu đỏ chỉ.

- Nếu muốn tải phiên bản nâng cấp thì nhấn vào nút "Tải Về" ở vị trí mũi tên số (2).

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc bạn vui vẻ!



1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Huyền Sport
    Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Rổ
    bong88 l bong88

    ReplyDelete

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật