Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Friday, April 10, 2015

Khắc phục lỗi Fail to update Unity Web Player, không update được



Hiện nay một số trang chơi game trực tuyến yêu cầu cài đặt Unity Web Player thì mới có thể chơi được game, tuy nhiên gần đây Unity Web Player đã cập nhật lên phiên bản mới tuy nhiên máy của bạn lại không thể tự động cập nhật Unity Web Player. Khi vào game thì toàn báo "Fail to update Unity Web Player" , bênh dưới có dòng "Install manually" tuy nhiên khi tải về, gỡ Unity Web Player cũ ra, cài Unity Web Player mới nhưng khi vào game vẫn hiện như cũ. vẫn lỗi và khôn thể nào chơi game được.

lỗi Unity Web Player Fail to update Unity Web Player

Bạn yên tâm tôi cũng đã gặp tình huống này và cũng hì hục mất một lúc mới tìm ra giải pháp cho em nó, và đã thành công, bạn đọc phần dưới đây để biết cách fix và update Unity Web Player nha.

Hướng dẫn sửa lỗi update Unity Web Player - Fail to update Unity Web Player - Install manually

Dù bạn đã gỡ đi và cài lại vài lần phiên bản mới nhưng vẫn gặp thông báo Fail to update Unity Web Player và bắt bạn cài Install manual đó chính là vì dù ứng dụng ở win của Unity Web Player đã được cài mới và cập nhật, nhưng plugin của Unity Web Player trên trình duyệt Chrome hoặc Firefox , Cốc Cốc vẫn chưa được cập nhật.

Tôi đã thử gỡ plugin Unity Web Player ra khỏi Chrome nhưng không thể, vì vậy giải pháp của tôi là Gỡ Chrome và cài đặt lại Chrome, vì vậy bạn có thể thực hiện fix lỗi update Unity Web Player theo 2 bước.

fail to update unity web player

Bước 1: Gỡ và cài đặt lại trình duyệt web chơi game của bạn

- Trước khi tiến hành gỡ Chrome, nhớ tải một bản cài đặt về trước nha, bạn vào: chrome.com để tải

tiến hành gỡ chrome

- Tiếp theo và Control Panel, Add or remore programs, sau đó gỡ chrome đi, sau khi gỡ xong, bạn cài đặt lại chrome

Bước 2: Gỡ và cài đặt lại Unity Web Player cho Windows

Sau khi cài đặt lại chrome, bạn tải Unity Web player tại đây: http://unity3d.com/webplayer/

cài lại unity web player

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc bạn thành công!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật