Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Friday, April 17, 2015

Cách đổi tên tài khoản Facebook khi quá giới hạn



Bạn đã chán với đủ loại biệt danh, nick name và giờ bạn muốn đổi tên Facebook, nhưng thật tệ khi vào mục thay đổi tên Facebook thì bạn lại gặp phải thông báo "Bạn không thể cập nhật tên ngay bây giờ vì bạn đã đổi tên quá nhiều lần", vậy thì phải làm thế nào đây? Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên tài khoản Facebook khi bạn đã vượt quá giới hạn đổi tên cho phép

đổi tên facebook khi vượt quá số lần đổi

Nếu chưa tải facebook hãy nhấn vào link sau đây để tải facebook

Hướng dẫn Đổi Tên Facebook khi vượt quá giới hạn cho phép

Có 2 phương pháp đổi tên facebook khi đã vượt quá số lần cho phép, bạn có thể chọn phương pháp nào bạn thích thực hiện.

Dấu hiệu nhận biết bạn đã đổi tên Facebook quá số lần cho phép

- Dấu hiệu nhận biết bạn đã đổi tên quá số lần cho phép rất rõ ràng đó là khi thực hiện đổi tên Facebook sẽ thông báo "Bạn không thể cập nhật tên ngay bây giờ" như ở hình dưới đây.

đổi tên facebook khi quá lần cho phép

Bí kíp đổi tên Facebook khi vượt quá số lần cho phép

Cách đổi tên facebook thứ nhất: Sử dụng phương pháp thay đổi ngôn ngữ Facebook

- Bạn vui lòng vào mục: Cài đặt > Ngôn ngữ , sau đó chọn "Sửa" và đổi ngôn ngữ thành English (US) nếu đang là tiếng việt.

Bạn cũng có thể nhấn trực tiếp vào đây để vào mục cài đặt ngôn ngữ: https://www.facebook.com/settings?tab=account§ion=language&view

đổi tên facebook

Bạn sẽ đổi thành như thế này:

vào mục ngôn ngữ

===> Rồi, bây giờ bạn hãy vào đổi tên trong mục: Setting > General > Name hoặc nhấn vào link này: để vào mục đổi tên facebook - https://www.facebook.com/settings?tab=account§ion=name&view

đổi tên facebook khi vượt số lần đổi

* Bạn sẽ không thấy facebook thông báo bạn không đủ lượt đổi tên facebook nữa, bạn thoải mái chọn tên cho mình, nhập mật khẩu và nhấn "Save Changes" để thực hiện đổi tên facebook.

Với phương pháp này bạn sẽ được thông báo rằng sẽ không thể đổi tên trong vòng 60 ngày tới, nghĩa là muốn đổi tên Facebook bạn phải đợi thêm 3 tháng nữa thì mới đổi được nha, Vậy nên cố chọn cho mình cái tên fb thật đẹp để đổi.

Cách đổi tên facebook thứ hai:

Trong trường hợp bạn không thể sử dụng phương pháp 1 để đổi tên thì bạn hãy vào trang trợ giúp Facebook theo đường dẫn: https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709 sau đó điền tên theo hướng dẫn và nhấn "Gửi" để gửi yêu cầu đổi tên Facebook.

gửi yêu cầu đổi tên facebook

Lưu ý: Phương pháp này yêu cầu phải có bản scan chứng minh thư của bạn đã facebook xác thực, hoặc dùng bằng lái xe cũng được, chụp hình mặt trước sau rùi gửi vào tệp đính kèm bằng cách nhấn "Chọn tệp", rồi chọn file CMND rùi nhấn Gửi để đổi tên.

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc bạn thành công!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật