Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Tuesday, March 10, 2015

Tải game Fifa Online 3 - Phiên bản mới nhất 2015 - Tải Game đá bóng



(FIFA Online 3 - Game đá bóng - Game đá banh) - Bạn là người đam mê bóng đá, yêu bóng đá , giờ đây không cần ra sân cỏ bạn cũng có thể chơi bóng đá và tranh tài với mọi người thông qua game bóng đá hấp dẫn số 1 thế giới: Fifa Online 3.

Bài viết này DangNhapDotKich.BlogSpot.com hướng dẫn bạn cách tải game FIFA Online 3 về máy cài đặt để chơi, tham gia các trận cầu nảy lửa với các đội ở khắp nơi.

tải game fifa online 3

Hướng dẫn tải game Fifa Online 3 - Cách tải game đá bóng fifa

Với một số cập nhật mới nhất như: Tính năng biểu đồ đấu giá cầu thủ, Với hệ thống xếp hạng mới, chất lượng hình ảnh và server mượt hơn sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái và hưng phấn nhất khi chơi game bóng đá Fifa Online 3

Yêu cầu ổ lưu game và ổ cài đặt game fifa online 3 còn dư tối thiểu 4GB thì mới có thể tải và cài đặt được, tốt nhất nên tải khi mạng của bạn ở tốc độ cao và ổn định nhất.

Bước 1: Truy cập vào trang tải game FiFa Online 3

- Bạn mở trình duyệt web lên và truy cập vào trang: http://fo3.garena.vn/ hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để vào trang chủ game FIFA Online 3

- Tại trang chủ game Fifa Online 3, bạn nhấn vào nút "Tải Game" màu xanh như ở hình dưới đây để vào trang tải phiên bản mới nhất của game đá bóng Fifa online 3.

tải game đá bóng fifa online 3 - game đá banh

Bước 2: Tải game Fifa Online 3 và lưu về máy.

- Từ trang tải game FIFA Online 3, bạn nhấn vào nút "TẢI VỀ" màu xanh lá cây như ở hình dưới đây, để bắt đầu tải game:

bắt đầu tải game đá banh fifa online 3 về máy

Hoặc tải bằng link tải trực tiếp: http://cdn.ved.com.vn/gamevn/fifaonline3/FIFAONLINE3_04032015.rar

- Lưu ý để tải game nhanh bạn có thể sử dụng trình hỗ trợ download để tải game về nhanh vì dung lượng game fifa online 3 phiên bản này những 3.7 GB.

- Nếu không có chương trình tải hỗ trợ thì khi tải về bạn sẽ nhận được yêu cầu chọn nơi lưu game như thế này, sau khi chọn xong, nhấn SAVE để bắt đầu tải game. Đợi khi chương trình tải xong thì mở game fifa online 3 lên và cài đặt theo hướng dẫn.

tải game đá banh trực tuyến, fifa online 3 trực tuyến

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc bạn thành công!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật