Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Sunday, December 21, 2014

Tải game đột kích, tải cf phiên bản Chiến Binh Mùa Đông - Update 1169



Trong bài này: Hướng dẫn tải game đột kích, tải game cf, cách tải game đột kích phiên bản Chiến Binh Mùa Đông nhanh nhất từ trang chủ của VTC.

Giáng sinh đã tới gần, để đón chào đợt nghỉ lễ lớn trong năm VTC Game đã cho ra phiên bản game đột kích Chiến Binh Mùa Đông để tỏ lòng tri ân tới các game thủ.

tải game đột kích phiên bản 1169

vừa rồi bản cập nhật 1168 đã ra mắt với 4 bộ báu vật cho các game thủ , ở đợt cập nhật game đột kích 1169 này các bạn sẽ nhận được nhiều cải tiến và quà tặng vô cùng hấp dẫn với các chế độ mới như Chế độ Siêu Chiến Binh, Class Wave Mode và rất nhiều vũ khí mới.

Hướng dẫn tải game đột kích phiên bản Chiến Binh Mùa Đông - Bản update 1169

Cách tải game đột kích thì tôi đã hướng dẫn nhiều rồi, tuy nhiên tôi vẫn hướng dẫn lại cho các bạn mới biết cách download game cf, phần dưới là một số hình ảnh giới thiệu về phiên bản game đột kích mới.

Tải phiên bản game đột kích Chiến Binh Mùa Đông - Phiên bản đầy đủ

Truy cập vào trang tải game của VTC Game bằng cách Nhấn Vào Đây và chọn game đột kích.

vào trang tải game đột kích

- Sau khi chọn khu vực, game đột kích, nhà cung cấp mạng, bạn nhấn vào nút "Tải Về" trong mục "Bản đầy đủ" để tải game về máy và cài đặt. Lưu ý tải bản mới nhất, thời điểm hiện tại đang là 1169, yêu cầu nơi lưu file game tối thiểu phải còn dư hơn 1.7 GB trở lên

Hoặc tải game cf phiên bản update 1169, cập nhật từ bản cũ lên 1169

- Cũng tương tự như trên bạn vào trang tải game đột kích bằng cách Nhấn Vào Đây sau đó chọn khu vực download gần nơi bạn ở, chọn game, và chọn nhà cung cấp mạng.

tải bản cập nhật game đột kích

- Sau đó bạn nhấn vào nút "Tải Về" ở phiên bản game đột kích bản cập nhật tháng 12 - 1169 trong mục "Bản cập nhật", bản này chỉ có 812 MB.

Bạn lưu ý, bạn chỉ tải bản này khi trên máy bạn đã cài sẵn bản game đột kích phiên bản trước đó rồi, với bản cập nhật này game đột kích của bạn sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới nhất là 1169 (phiên bản hiện tại khi tôi viết bài này)

Một số hình ảnh của phiên bản game đột kích Chiến Binh Mùa Đông - 1169

+ Ở chế độ WAVE MODE có 2 lớp nhật vật mới xuất hiện vô cùng hot , bạn xem hình ảnh ở dưới đây:

Đây là lớp nhân vật: FUZZY

nhân vật fuzzy trong game đột kích

lớp nhân vật commaner trong game đột kích

Các bác xem hình xong có thấy nóng ko????

Và một loạt vũ khí mới, bản đồ mới cũng như các trang bị mừng giáng sinh

lựu đạn game đột kích

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc bạn thành công!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật