Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Monday, September 15, 2014

Cách tải nhạc, chép nhạc vào iphone 5s bằng itunes



DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Tải nhạc cho iphoen 5s - Ngay sau khi cho ra mắt sản phẩm iphone 5s trên thị trường, Apple đã ngay lập tức tung ra bản cập nhật mới 11.1 cho itunes. Bản itunes 11.1 tương thích với hệ điều hành iOS 7. Phiên bản mới, có nhiều điều khác lạ, bạn sẽ mất thời gian để tìm hiểu. Sau đây là các bước để chép nhạc vào iphone 5s bằng itunes.
tải nhạc cho iphone 5s

Hướng dẫn cách tải nhạc vào iPhone 5s bằng phần mềm iTunes

Đầu tiên, bạn cần tải hoặc cập nhật phiên bản itunes mới về qua địa chỉ: http://www.apple.com/itunes/download/
Sau đó bạn tiến hành cài đặt phiên bản mới, khi xong sẽ có biểu tượng itunes trên màn hình máy tính.
cách tải nhạc cho iphone 5s
Bạn mở chương trình này lên. Phần lớn thao tác với itunes đều nằm ở thanh menu, để tiện sử dụng bạn nên cho hiện thanh công cụ này lên bằng cách làm như hình dưới hoặc dùng tổ hợp phím tắt "Ctrl + B"
cách chép nhạc vào iphone 5s qua itunes
Trên thanh menu, bạn vào mục "View" rồi chọn "Show Status Bar" hoặc dùng tổ hợp phím "Ctrl + S" và "Show Slide Bar" hoặc dùng tổ hợp phím "Ctrl + /"
Tránh lỗi xảy ra khi sao chép nhạc, bạn cần tùy chỉnh một số lựa chọn theo hình dưới: trên thanh menu, mở mục "Edit" chọn "Preferences"
hướng dẫn cách chép nhạc vào máy iphone 5s

Đồng bộ iPhone 5s với máy tính thông qua iTunes để tải nhạc vào iphone 5s

Tiếp theo, bạn cần kết nối iphone 5s với máy tính thông qua cable USB hoặc bluetooth. Bạn cần lưu ý rằng phần mềm itunes chỉ đồng bộ 1 iphone trên một máy tính. Nên bạn chỉ có thể sao chép nhạc nhiều lần cho chiếc iphone 5s trên 1 máy tính. Nếu bạn dùng máy tính khác thì bạn cần đồng bộ lại và xóa bỏ những file cũ đã sao chép từ máy tính trước kia.
Sau đó, bạn vào mục "Music" ở bên dưới tên điện thoại của bạn. Mở tiếp thư mục chứa những file nhạc trong máy tính mà bạn muốn sao chép. Bạn có thể tiến hành sao chép bằng nhiều cách như copy + paste hoặc kéo thả những file nhạc đã chọn. Cuối cùng, bạn ngồi đợi máy tính thực hiện công việc máy tính copy các file nhạc vào chiếc iphone 5s cho bạn.
Hoàn tất, bạn mở chiếc iphone 5s và kiểm tra những file nhạc đã có trong danh sách nhạc chưa.
đồng bộ iphone với máy tính qua itunes và chép nhạc vào iphone 5s
Những bước thực hiện ở trên sẽ giúp bạn chép nhạc vào iphone 5s bằng itunes thuận tiện. Với những thao tác đơn giản, bạn đã có danh sách các bản nhạc ưa thích trong chiếc iphone 5s của bạn. Chúc bạn thành công.
DangNhapDotKich.BlogSpot.com chúc bạn thành công!


No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật