Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Monday, October 13, 2014

Đăng ký gmail không cần xác minh điện thoại



DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Đăng ký gmail hiện nay khá là rắc rối vì phải xác minh điện thoại, vì vậy chúng tôi viết bài này để chia sẻ với bạn cách đăng ký Gmail mà không cần phải xác minh qua số điện thoại của bạn, việc này sẽ giúp bạn đăng ký được nhanh hơn và nhiều tài khoản gmail hơn.

Dành cho những bạn nào chưa hiểu rõ về gmail: Gmail là hòm thư điện tử để giúp bạn có thể gửi thư, hình ảnh, video cho người khác qua Internet, địa chỉ gmail của bạn sẽ có dạng như cogihay.com@gmail.com hoặc nguyenvancuong@gmail.com v.v. bình thường đăng ký gmail thì google sẽ yêu cầu bạn xác thực qua số điện thoại.

đăng ký gmail không cần điện thoại

Cách đăng ký gmail không cần xác minh điện thoại:

Để có thể đăng ký gmail không cần xác minh điện thoại thì yêu cầu bạn phải có một tài khoản email khác, có thể là một địa chỉ email của gmail hoặc email của yahoo v.v không có thì bạn cứ điền bừa cũng được.

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký tài khoản gmail không cần xác minh điện thoại

- Mở trình duyệt lên và vào trang gmail.com hoặc nhấn vào đây sau đó nhấn vào link "Tạo một tài khoản" để vào trang đăng ký gmail không cần điện thoại
vào trang đăng ký gmail không cần xác minh điện thoại

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký gmail

Lưu ý không điền số điện thoại, ở ô "Địa chỉ email hiện tại của bạn" bạn phải điền một email của bạn đang có không nhất thiết là của gmail, hoặc điền bừa cái email nào đó cũng được (cẩn thận kẻo mất tài khoản nếu cái email bừa đó có người dùng)
điền thông tin đăng ký gmail không cần xác minh điện thoại
- Nhớ nhập mã xác nhận bạn không phải là robot nha, nhìn ở hình có mấy con số hoặc chữ rồi điền ở ô dưới

Bước 3: Tiến hành đăng ký gmail không cần xác minh điện thoại:

- Tích vào nút "Tôi đồng ý với điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của Google" sau đó nhấn vào nút "Bước tiếp theo" để đăng ký tài khoản gmail
tiến hành đăng ký gmail không cần điện thoại
- Nếu như google không yêu cầu bạn nhập mã xác minh điện thoại mà hiện ra ô upload avatar hoặc thông báo như hình dưới đây thì bạn đã hoàn thành rồi nha.
hoàn tất đăng ký gmail không cần xác minh điện thoại
DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc bạn thành công!


No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật