Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Wednesday, December 10, 2014

Hướng dẫn IOE đăng ký thi olympic Tiếng Anh tại ioe.go.vn



Bài viết ioe đăng ký olympic Tiếng Anh sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản tại ioe.go.vn để thi Olympic tiếng anh, tham gia những vòng thi thử IOE và thi IOE olympic Tiếng anh trực tuyến trên mạng đơn giản nhất.

Để đăng ký thi IOE - Olympic Tiếng Anh thì bạn cần phải tạo một tài khoản GoPlay của Go.vn , việc tạo cũng không mất nhiều thời gian, chỉ cần một chút thời gian và làm theo hướng dẫn dưới đây bạn đã sở hữu một tài khoản ioe thi olympic tiếng anh rồi. Chúc bạn thành công.

đăng ký thi ioe - olympic tiếng anh trực tuyến

Hướng dẫn đăng ký tài khoản IOE thi Olympic Tiếng Anh trên mạng

- Bạn lưu ý một số trang web khi đăng ký đòi hỏi phải có email, tuy nhiên khi đăng ký tài khoản thi IOE - Olympic tiếng anh thì email có thể không cần phải nhập, nếu có thì cứ nhập vào để nhận thông báo từ ioe.go.vn nha.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ IOE.GO.VN

- Mở trình duyệt web lên sau đó truy cập vào trang web ioe.go.vn hoặc NHẤN VÀO ĐÂY

truy cập trang chủ thi tiếng anh trên mạng IOE Olympic

- Từ giao diện chương trình bạn nhấn vào chữ "Đăng Ký" ở góc trên cùng bên phải trang web như mũi tên đỏ trỏ ở hình trên.

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản thi IOE - Olympic Tiếng Anh

- Sau khi nhấn "Đăng Ký" như ở trên, bạn sẽ được chuyển sang trang đăng ký tài khoản IOE như ở hình dưới đây:

đăng ký tài khoản ioe thi olympic tiếng anh trực tuyến

- Bây giờ bạn điền đầy thông tin bao gồm các trường sau:

+ Tên tài khoản goPlay: Chính là tài khoản để đăng nhập vào IOE để thi, tên tài khoản goPlay viết liền, không dấu và phải chưa có ai tạo trước đó, nếu có rồi hệ thống thông báo thì bạn phải chọn tên khác.

+ Mật khẩu: Là mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản ioe , có độ dài tối thiểu là 6 ký tự, tối đa là 16 ký tự.

đăng ký thi IOE, trên mạng, online, trực tuyến

+ Nhắc lại mật khẩu: Ô này bạn gõ lại mật khẩu giống ở trên.

+ Địa chỉ email: là email của bạn ví dụ như dangnhapdotkich@gmail.com , bạn có thể không cần điền trường này, vì không phải ai cũng có email.

+ Mã xác nhận: Bạn nhìn ở hình bên cạnh có những ký tự, chữ cái, số nào thì gõ hết vào, nhớ phải gõ cho đúng chữ hoa chữ thường, không có dấu cách đâu nha.

- Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn hãy nhấn vào nút "TẠO TÀI KHOẢN" để gửi đơn đăng ký tài khoản IOE - Thi Olympic tiếng anh trực tuyến

=> Bây giờ bạn sẽ nhận được một thông báo rằng "Bạn chưa có thông tin giáo dục để tham gia các dịch vụ của IOE" giờ bạn nhấn vào nút "Đồng Ý" để tạo cập nhật thông tin giáo dục của bạn.

đăng ký ioe, đăng ký thi olympic tiếng anh trên mạng thành công

Bước 3: Cập nhật thông tin giáo dục cho tài khoản IOE - Thi Olympic tiếng anh trực tuyến.

- Sau khi nhấn "Đồng Ý" ở bước 2, bạn sẽ được chuyển tới trang web như ở hình dưới đây, bạn điền đầy đủ thông tin vào rồi nhấn "Đồng Ý" để hoàn tất việc cập nhật thông tin giáo dục cho kỳ thi IOE

cập nhật thông tin giáo dục thì IOE trực tuyến

- Khi hoàn tất bạn sẽ nhận được thông báo: Cập nhật thông tin thành công, Thông tin sẽ được kiểm duyệt và thay đổi sau 24h

đăng ký thành công tài khoản thi tiếng anh trên mạng IOE

=> Vậy là chúng ta đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản IOE - tài khoản thi OLympic tiếng anh trên mạng.

DangNhapDotKich.BlogSpot.com - Chúc bạn thành công!



No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật