Chơi game điều độ để giữ gìn sức khỏe

Sunday, June 15, 2014

Cách lấy lại password game Vua Đột Kích bằng Câu hỏi bí mật



Trường hợp cần lấy lại mật khẩu, password game Vua Đột Kích bằng câu hỏi bí mật: Bạn quên mật khẩu game vua đột kích, quyên cả mật khẩu cấp 2 game vua đột kích thì sẽ cần phải lấy lại mật khẩu game vua đột kích bằng câu hỏi bí mật.
Vào một ngày xấu trời ví dụ như thứ 6 ngày 13 chẳng hạn, bạn đăng nhập vào tài khoản game vua đột kích của mình, nhưng ối thôi bạn lại nhận được cảnh báo của chương trình rằng "Thông tin nhập không chính xác" dù bạn đã nhập đúng username và password game vua đột kích mà bạn đã đăng ký:
lấy lại mật khẩu game vua đột kích bằng câu hỏi bí mật
Vậy thì bây giờ phải làm sao đâu, câu trả lời là bạn cần lấy lại mật khẩu game vua đột kích của bạn. Vậy thì làm cách nào để lấy lại mật khẩu game vua đột kích trong khi bạn không nhớ đã sử dụng email nào để đăng ký game vua đột kích? Mời bạn t heo dõi hướng dẫn dưới đây

Sử dụng câu hỏi bí mật để lấy lại password, mật khẩu game Vua Đột Kích, mật khẩu game bắn súng

- Bạn lưu ý là trong bài hướng dẫn đăng ký nick game vua đột kích của Mr Mốc, bạn sẽ thấy phần chọn và điền câu trả lời cho câu hỏi bí mật, đôi lúc bạn không biết nó dùng để làm gì và cảm thấy vô giá trị.. tuy nhiên ngay lúc này đây nó lại là cứu cánh của bạn:
câu hỏi bí mật lấy lại mật khẩu game vua đột kích
- Để lấy lại mật khẩu game vua đột kích bằng câu hỏi bí mật bạn vui lòng làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang đăng nhập đột kích, đăng nhập vua đột kích:

- Mở trình duyệt web của bạn lên: Chrome, Cờ Rôm, Firefox, Internet Explorer, Opera hoặc Safari v.v
- Vào vuadotkich.com sau đó nhấn vào nút "Đăng nhập" hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào bằng cách nhấn vào đây
- Bạn sẽ tới trang như hình dưới đây:
lấy lại mật khẩu game vua đột kích
- Nhấn vào link: Lấy lại mật khẩu để vào trang lấy lại mật khẩu nick game đột kích của bạn.
- Sau đó bạn được chuyển tới trang lấy lại mật khẩu đột kích bằng Email, tuy nhiên bạn không nhớ được email nên chúng ta đang lấy lại mật khẩu vua đột kích bằng câu hỏi bí mật, vì vậy bạn cần nhấn vào link "Lấy lại mật khẩu đột kích bằng câu hỏi bí mật ?"
khôi phục mật khẩu game vua đột kích

Bước 2: Điền câu hỏi bí mật và câu trả lời để khôi phục nick vua đột kích:

- Bây giờ bạn nhập đầy đủ thông tin bao gồm: Tài khoản của bạn, chọn câu hỏi bảo mật, điền câu trả lời, nhập mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu mới, cuối cùng là mã xác nhận:
điền thông tin lấy lại mật khẩu game vua đột kích
- Sau đó nhấn vào "Thực Hiện" để lấy lại mật khẩu game vua đột kích của bạn.
- Sau khi nhấn "Thực hiện" nếu thông tin của bạn đúng thì bạn sẽ nhận được thông báo "Bạn đã lấy lại mật khẩu thành công,hãy sử dụng password mới để truy cập!", chúc mừng bạn vậy là bạn đã lấy lại được mật khẩu nick game vua đột kích của bạn rồi đó (mật khẩu chính là mật khẩu mới mà bạn đặt ở trên)
lấy lại mật khẩu game vua đột kích thành công
- Bây giờ hãy đăng nhập lại và trải nghiệm nha!! Chúc mừng bạn! Hãy nhớ truy cập CoGiHay.com và DangNhapDotKich.BlogSpot.com thường xuyên nhé!


No comments:

Post a Comment

Giới thiệu

Lĩnh vực: Game đột kích, Game Gunny , Game Fifa Online 2, Liên Minh Huyền thoại, Ngọa Long, Kiếm Thế, Thiên long bát bộ, Củ hành, game đế chế (AOE), game bài iwin, game tru thần, game võ lâm chi mộng, audition, Ải mỹ nhân, Game Teen teen, Game tiếu ngạo giang hồ, game candy crush saga
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật